« Home | ngayong tahimik na ang gabi, panu na. » | ang pagngiti ay hindi parating senyales ng katuwaan. » | anu nyari » | my life is brilliant............. right. » | burnout abot ko nito. » | vindicated » | chizmax » | BWAHAHA!!! » | damn you intarnet. » | Because there exists a HATE book. »

saya.

katabi ko ngayon sina david at arman, habang tinutulungan ni arman si david sa paglalagay ng footnotes.

malapit nang matapos ang finals sa legres. nagtawag na si patty na ipass na ang papers.

ang saya.

kahit late dumating ang prof, kahit ang batch namin ang guinea pig, nakakatuwa. hindi ko inaasahang ganun ang support ng blockmates na hindi pa nakasalang.

eternally lost na naman ako pero sila euns, mel, koko at jv ang walang humpay na nagchecheck up sa akin.

super touched dear people.

si mumiel, kiboy, at ana birthday girl ay biglang nawala. ang mga kakontsaba kong katulong sa pagsagot ay nagkanya-kanya.

o well.

nakakatuwa si paopao. adorable talaga. sulit ang pagiging cheerleaders slash legal researchers namin ni eunice.

kaya tuloy ngayon, ilang minuto na lang bago matapos, chillax na kami. ewan, recycled kasi ang mga questions. perfected na yan.

saya.

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox