« Home | BWAHAHA!!! » | damn you intarnet. » | Because there exists a HATE book. » | rollercoaster of emotions, never good. » | asar basar. » | i need to show some versatility. » | hmm. » | badabadidap. » | tsktsktsk. » | salamat. »

chizmax

1. takte yang legres na yan. isa sa mga rare moments na seryosong natempt akong magcheat. magcheat, as in buksan at ilagay sa floor ang handouts. ganun siya ka-walang sense: yung hindi inaasahan, yung hindi pinagtuunan ng masyadong pansin ay ang siyang lumabas. nasayang lang ang pagbabasa ko sa halos buong libro.

siyempre, ibang usapan na yun whether or not i understood what i read.

pero i applaud the proctor, sa kanyang moral stand. kapag bumagsak ako sa midterms na yun hahuntingin kita.

2. buti naman, hindi ako natawag sa Consti today. hindi ito rare, pero dahil sa hindi pagiging rare ng desisyong ito wala na rin sa kin: ang mag-pass na naman.

eto si mumiel sayang yung mga pinapass eh. mga sablay: hindi nya makita ang digest, o nasa harap na niya ang digest pero hindi pa nababasa. hay.

3. i almost snapped at shem come break time. ayoko lang kasi sa phrase na yun eh. nakakapagod. siguro dahil lang din sa fact na hindi ako katulad nilang fight till the end ang motto. well, if you think about it, ganun naman ang gagawin ko eh, ganun na lang ang magagawa ko. pero siguro rin, minsan, kahit anong kaya mo, sadyang hindi sapat ang kakayanan mong kayanin ang bagay na yun. didnt get it? beh.

4. natuwa ako in a way sa mom nung ex-maid namin, turns out may kahihiyan at utak pala siya. siguro ampon niya yung ex-maid namin. hmmm.

5. sadyang bakla si chito. siya ang malandi e. pinipigilan na ni rav ayaw pa rin patinag. hay naku. lulublob ko nga sa dram ng tubig.

btw sa lahat ng mga nasungitan ko, o napakitaan ko ng aking kabaliwan, binabawi ko naman agad e db. nagsstart na kasi akong maapektuhan ng lahat. bear with me.

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox