« Home | bakbakan na, joke. » | kainggit. sabagay, madali akong maiingit sa ganito. » | nakakadiri na. » | compensation » | can't i » | music(finally..i love you baby!) » | bad baby. » | i have a feeling about this. » | dahil sa lss. » | Asan yung gate ng blue? »

salamat.

hindi pa nagsisimula ang araw ko pero ngayon palang nagpapasalamat na ko, dahil hindi ko inaasahang matuwa nang ganito isang araw bago ang araw ko.

salamat kay bebi na bumalik na;

salamat kay cici dahil isa siyang nakakatouch na bata;

salamat sa mga lovely people dahil pinagbibigyan nila ako ngayon dahil araw ko na;

salamat kay nanai sa walang-humpay na countdown; [ilang minutes na lang?]

salamat kay mumiel dahil naiintindihan nya ata ako; [hehe]

salamat kay dear pao pao sa isang comment na hindi ko inaasahan;

salamat kay sed sa coaching;

salamat sa iba pang binati na agad ako ng maaga dahil sa takot na hindi ko mabasa sa mismong araw ko;

salamat sa Kanya. sana hindi niya ako bawian bukas.


sobrang saya ko ngayon, hinihiling ko na lang na hindi ako umiyak ng hot tears bukas.








happy birthday little princess.=)

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox