« Home | my life is brilliant............. right. » | burnout abot ko nito. » | vindicated » | chizmax » | BWAHAHA!!! » | damn you intarnet. » | Because there exists a HATE book. » | rollercoaster of emotions, never good. » | asar basar. » | i need to show some versatility. »

anu nyari

hay nku. 11 na. nakastart nk ng civil code pero andito ulit ako.

bummer.

kasi yang lecheng mymedialist na yan e. forbidden code daw.

anyway, since andito na ako, dito ko na lang muna ililista ang aking lss materials. pramis after this bakbakan na talga.

happy squareheads. cant believe i forgot this

never gona give you up, rick astley

together forever, salamat kay mumiel, hindi ko gustong malss sa dalawang roderick paulate-ish songs na ito pero yun

cry for help. sabi ni mumiel, gusto daw ito ni jv. hmm. may kailangan bang tamaan?

extraordinary liz phair. ang aking "i-am-pretty-i-am-perfect-unlike-you" theme song

dont know what to say, o do? ewan. ric segretto. sa tingin ko dahil nalaman ni cande sa pamamagitan ng kantang ito ang aming tunay na damdamin, mas lalo niya kaming minahal. medyo malaki pala ang iniwan naming challenge sa susunod na 1c huh.

what i like about you, lillix

bye bye bye, nsync

i'll be over you. forgot who sung it, bsta yung 80s song na as soon as my heart stops breaking

1 thing, amerie

shake it off, mariah carey


eto ay para kay kiboy, celebrity ka pala e.
pero bakit ganun, alam ko talga siya kumanta nito, sino si rodel naval? hmmm. anyway. this reminds me of kiboy. hihi.

Lumayo Kaman Sa Akin
Rodel Naval

Lumayo ka man sa akin
At ako'y iyong limutin
Masakit man sa damdamin
Pilit pa rin titiisin.

Mga lumipas na ligaya
Ang kahapong may pag-asa
Mga pangarap na walang hanggan
Ay naglaho paglisan mo, mahal ko.


* Pagkat saan ka man naroroon
Pintig ng puso ko'y para sa iyo
Naghihirap man
Ang aking damdamin
Nagmamahal pa rin sa iyo giliw
Limutin man kita'y di ko magawa
Hindi pa rin ako nagbabago
Ang pag-ibig ko sa iyo'y
Lagi mong kasama.

Mga sandaling ligaya
Kung ikaw ang siyang kasama
Sana ay di na natapos pa
Wala ng nais pang iba.
Sa gabi'y naaalala
Nalulumbay pagkat wala ka
Ang yakap mo'y aking inaasam
Sana'y maulit pang muli
Mahal ko. (REPEAT *)

Tuluyan man tayong di magkita
Umaasa pa rin ako sinta
Pagkat mahal kita manalig ka
Walang katulad mo sa buhay ko
Ikaw lamang ngayon,
Bukas, kaylan man
Naririto ako asahan mo
Ang pag-ibig ko sa iyo'y
Lagi mong kasama.

Ang pag-ibig ko sa iyo'y
Lagi mong kasama.

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox