« Home | burnout abot ko nito. » | vindicated » | chizmax » | BWAHAHA!!! » | damn you intarnet. » | Because there exists a HATE book. » | rollercoaster of emotions, never good. » | asar basar. » | i need to show some versatility. » | hmm. »

my life is brilliant............. right.

huling hirits bago ang huling bakbakan.

napakabitter sweet ng week na ito. well last week pa naman nagstart, kay mighty vanni. hehe. mahal ko talaga siya, sana siya na lang ang aming adviser. pero huli na ang lahat para sa pagreregret. kelangan ko ng 75 para makita ko pa siyang muli.

yuckers parang seryoso yun ha.

statcon, hmmm. average lang ang aking recits, could've done better para naman mas maganahan pa kong mag-aral pero noooh. talagang kelangang bawiin ng kanyang midterm results. ngayon ko lang naranasan sa tanang buhay ko ang napakalaking difference na mabibigay sa buhay mo ng dalawang points.

persons. sayang hindi spectacular ang aking huling recit. masyado akong kinabahan. kinarma ata ako; bwisit na kasi ako dahil mga 1 and a half hours lang naman niya ako pinakaba. minsan sadyang mali ang masyadong aral e.

tapos yung booboo ng class. as expected, nakwento na agad ni ms bungisngis. gusto ko lang idagdag na pagkatapos na pagkatapos ng prayer, may hirit pa ang aming prof:

"oh-kaay."

hindi ko narinig yung "mukang sabog kayo ha" comment pero there.

legprof, hmmm. kala ko blessed na ako dahil allegedly nakalimutan niya ang class cards pero biglang marunong pala siyang magmagic at nakita nya bigla. ok lang i guess ang aking recits. natouch lang ako sa comment daw niya after the class: "hope to see you next sem, this is a good class". after everything that we have said about her, unexpected talaga.

ngayon. ang consti. sa tanang buhay ko ngayon lang ako nakaattend ng ganung class. 4hours straight na halos non-stop na kabigatan sa loob. but if you think about it, sobrang bait niya kanina. niline up ang may defiencies. game. voluntary recit na kinatamaran niya. at ako pa ang huli. at ok naman pala siya maggrade ng recit. o sige, kahit poker face siya magdeliver ng joke mahal ko na rin siya.

sumakit na naman ang aking panga sa mga lovely people. wala talagang humpay sa tawanan. sana walang iiyak, sana hindi ako iiyak sa regret o heartbreak dahil tapos na ito. hay.



bakbakan na.

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox