« Home | ang pagngiti ay hindi parating senyales ng katuwaan. » | anu nyari » | my life is brilliant............. right. » | burnout abot ko nito. » | vindicated » | chizmax » | BWAHAHA!!! » | damn you intarnet. » | Because there exists a HATE book. » | rollercoaster of emotions, never good. »

ngayong tahimik na ang gabi, panu na.

hindi na ko magpapaliboy-liboy pa.

kumikirot ang puso ko.

siyempre hindi literally.

nakakalungkot.

dahil sa friendster nalalaman mo kung anu-ano na ang nangyayari sa lahat ng mga kakilala mo. minsan ok, minsan masaya, minsan regrettable.

nakakalungkot lang ang mga realities ng buhay: may maagang nagpapakasal, may nagpapakasal para lang sa bata, may nagbibreak at hindi tinatanggal sa profile ang mga testimonials ng ex nyang may pamalit na ngayon.

mayroon din namang nakakataba ng puso, yung mga hanep sa paggawa ng testi. hindi sa akin binigay ito, pero nakakatuwa:
Why write a whole damn page on a testimonial, when I can all sum up what I want to say in three?

I love you baby!

(okay, that was four... So sue me!)


huhuhu.

fafa jo, asan na sa akin? =s


at syempre ayaw ko pang aminin, pero masakit tanggapin ang katotohanang tanggap na ng iba ang pagkatalo sa persons. masakit, dahil alam kong ganun din naman ang sitwasyon ko pero wala akong ginagawa. pinipisil lang ang puso ko, pero umaarte akong as if hindi pa sira ang buhay ko.

hah. ni hindi na ako makangiti ha.

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox