« Home | anu nyari » | my life is brilliant............. right. » | burnout abot ko nito. » | vindicated » | chizmax » | BWAHAHA!!! » | damn you intarnet. » | Because there exists a HATE book. » | rollercoaster of emotions, never good. » | asar basar. »

ang pagngiti ay hindi parating senyales ng katuwaan.

yan ay isang linyang sa tingin ko ay hindi maintindihan ni maria carmen. porke tumatawa ako kanina, porke sinabi kong nadalian ako, sa tingin niya ay kaya ko.

e hindi.

panu yon.

hindi parating katuwaan o galak ang ibig ipahiwatig ng isang ngiti. minsan yon na lang ang magagawa mo. alam mong tapos na, alam mong huli na ang lahat. wala ka nang hahabulin pa. minsan yon na lang ang mabibigay mo, dahil wala nang magagawa pa ang pag-iiyak, wala nang magagawa pa ang pagsisisi. minsan yon na lang ang magagawa mo dahil naubusan ka na ng boses, ng lakas ng loob isigaw ang lahat ng saloobin mo. minsan yon na lang ang mabibigay mo, dahil pagod ka na. pagod ka nang gumalaw. pagod ka nang lumaban. pagod ka na sa lahat, at wala kahit ano o sino ang makakapagpabuhay pa sa iyo muli.

background music, the scientist, coldplay.

hindi ba bagay sa akin ang melodramatic.

si mel ay isang nakakatuwang bata. parang nagdadalaga ulit. kinikilig, nakakapandiri ika nga ni kiboy ang ngiti. kagimbalan, akala ko ba sa isang linggo pa ang pag-ibig.

buti naman at mukang hindi ko naman talaga kakambal si chorizo. kahit kailan kasi, hinding-hindi mo ako mapapakain ng fries na sinawsaw sa barbecue sauce ng chicken nuggets.

sa pamamagitan ni pepe, nalaman kong mayroon naman pala akong talentong maipagmamalaki, hindi lang ang aking kagandahan [beh.]. marunong pala akong magkarate chop. simula ngayon siya na ang aking pagdidiskitahang pagsanayan non. mukha yatang pinanganak para manira ng pagkakaibigan ng ibang tao e.

isa pang nakakatuwang bata si ms bungisngis. kanina nung kaming tatlo lang nila mumiel ang magkakasama, at biglang kinausap ni mumiel ang taong pinag-aalayan niya ng kantang nasa baba ng lahat ng kadramahan kong ito, hindi namin pinag-usapan, hindi pinlano, pero sabay kami ni ms bungisngis na tumalikod at lumihis ng direksyon. nakakailang na nakakatawa. dati ko pang hindi maintindihan kung bakit ganon ang reaksyon ko kapag kausap ni mumiel ang taong yon.

si kiboy ang tanging taong nagchicheer kaninang bago magtest. panu, hasang-hasa na. sori ha, tao lang kami. isa pa, siya lang ang nagsabing ako ay may sariling lengwahe, dahil hindi niya naintindihan ang ginawa kong digest para sa persons. sori ha.

si mumiel. ngayong gabi ko lang naalala na may salita na palang naimbento na tumutukoy sa mga ginagalaw ni mumiel kapag yung taong yon na ang usapan: paranoia. siya ay parang asawa kung magtanong. lahat ay kailangang malaman, lahat dapat ay may koneksyon. nakakatuwa, para kasing pagdating sa "kanya", halos mawala sa ulirat habang namumula si mumiel. kung si mumiel ay may kakilalang ako ang weakness, kilala ko naman ang sa kanya. kay saya.

gaya ng naipangako ko, eto ay para kay mumiel.

Nearness of You
Norah Jones


It's not the pale moon that excites me
That thrills and delights me, oh no
It's just the nearness of you

It isn't your sweet conversation
That brings this sensation, oh no
It's just the nearness of you

When you're in my arms and I feel you so close to me
All my wildest dreams come true

I need no soft lights to enchant me
If you'll only grant me the right
To hold you ever so tight
And to feel in the night the nearness of you




OO NGA PALA. salamat kay Nyssa, nakita ko na naman ang aking words of wisdom.

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox