« Home | im busy, im blogging. » | zzzzzzzzzzz. » | saya. » | ngayong tahimik na ang gabi, panu na. » | ang pagngiti ay hindi parating senyales ng katuwaan. » | anu nyari » | my life is brilliant............. right. » | burnout abot ko nito. » | vindicated » | chizmax »

isang senyales na matanda ka na: ang pagpayag sa overnight.

wowow!!!

siguro hinintay lang talaga nilang magbente uno na ko.

o siguro dahil nakatapos na ko ng kolehiyo.

o dahil nasa law school na ako.

hmmm.

o dahil finally, sinabi ko na ang takilyalistik na linya sa mga "i'm-not-a-girl-not-yet-a-woman" na sitwasyon:

"e kasi, masyado na akong conservative. masyado na kong manang. nakakadiri na."

hmmmmm.

i don't care, i'm going to tagaytay tomorrow.




woohoooo!!!!

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox