« Home | payn, payn. » | bitarnes. » | digest. » | dark times lies ahead. » | ssshh. » | sa tingin ko mali ito. » | prepaid wasting » | whoah. » | straight to the heart. » | take a picture. »

mahal kita wifi eh, wala ka nga lang port.

hindi ba masaklap yon? tatlong oras na ata ako dito sa library pero sadyang wala pa akong naaaccomplish.

eto ang balakin sa araw na ito:
1. gumising, kumain, makipaglandian kay Cici at hopefully, kung magaling na siya, kay fafajo [check, except for the last one =D]
2. type the duhperm wishlists [check]
3. drive [check, bwaha]
4. buy gifts for my kris kringle baby [check. may nadagdag pang pagbili ng shirt para sa next week "gimmick"]
5. fetch ivy [hindi check, dahil hinatid ko na ang sarili ko dito sa school sa sobrang kagutuman. kay saya.]
6. mangulit ng tao re their wishlists [sa pamamagitan ni mumiel, check]
7. kunin sa blog ng mga tao ang kani-kanilang wishlists [check]
8. ayusin ang format ng mga accumulated wishlists [YAN. diyan tayo hindi check. pero hindi ko kasalanan. walang shared networking o kung anuman ang tawag dun sa equitable, at wala namang port para sa flash disk ang wifi dito]
9. magbasa ng consti [again. hindi tayo check dito. salamat temptasyon.]
10. maghanap ng iglesia case [hindi pa rin. ambagal magreply ng bestfriend ni pepe e]

ewan ko ba.

mental note: gusto ko rin ng brick game, ang penalty ko na pagsayaw sa medley ng ever after never gonna give you up she bangs at ragamuffin girl ay gagawin sa starbucks, at kailangan ko ng plan b.

arrg. tama na. prior restraint has three exceptions.

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox