« Home | sa tingin ko mali ito. » | prepaid wasting » | whoah. » | straight to the heart. » | take a picture. » | .... » | peer pressure. » | so far not that good. » | shoulda woulda coulda » | Uunahan ko na si Mufasa. »

ssshh.

tahimik na ang mundo. pero hindi dahil sa natutulog na ang lahat.

walang tao sa ym. lahat nagbabasa ng de leon. =)

it never felt this good.

kombinasyon ito ng high school, araw-araw na kaba sa recits, walang humpay na tawanan at college. hindi lahat makakaranas nito sa tanang buhay nila.

ang laki ng natanggal na pasanin. oo, nakukuba pa rin ako pero hindi na tulad ng dati. ramdam mong, hmmm. pwede ka na pala huminga kahit papano.

kung ganitong de leon at hindi yung isa ang babasahin, keri. hindi siya breeze pero ang daling intindihin. kaya hector de leon, mahal kita. mahal ka ng buong wansi.

kanina habang nasa gitna ng pagkabalisa at relaxation ang wansi sa recit, naisip kong ito ang gusto ko. na namiss ko ang ganitong klaseng rush araw-araw.

takte, ansaya.=)

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox