« Home | digest. » | dark times lies ahead. » | ssshh. » | sa tingin ko mali ito. » | prepaid wasting » | whoah. » | straight to the heart. » | take a picture. » | .... » | peer pressure. »

bitarnes.

labing isang oras, labing anim na minuto bago ang pagbangon ng nanaiers...

dahil wala akong nakuhang gift kagabi sa kris kringle ng da perm [oo, hanggat wala sa kamay ko ang regalong iyon at wala pa akong naririnig na balidong rason kung bakit huling nakarating ang regalong iyon --- at may sarili akong batayan ng pagiging balido ng mga rason --- may karapatan akong maging bitter.] at dahil napupurga na ako kakaisip kung dapat nga bang nakawin ni Heinz ang radium para sa mamamatay niyang asawa, ibubunyag ko na ang aking wishlist.

*tamagochi. haha
*chick lit
*calvin & hobbes
*Sex and the City DVDs.
gusto ko buong series.
*The Corrs' first ever album
*The Spa certificates
*Mel's bean bag
*book about stretching
*hot air balloon ride
*MAC cosmetics
*vintage shirts
*tarot cards
*Sex and the City trivia game.
hindi kagaya ni eunice, hindi ako willing ishoulder ang 500 nito.
*People are People strappy shoes in black AND silver
*frilly skirts
*cute bag for Cici
*digicam
*BSB concert tickets
*Bamboo's album
*DKNY Be Delicious
*Beauty Bar gift certificates
*Orange and Lemons' album
*iDog
*Polly Pocket


ang masama diyan ay, hindi pa doon nagtatapos.

masamang maging bitter ang batang aminadong nangangailangan siya ng anger management.

labing isang oras, isang minuto bago ang pagbangon ng nanaiers... =)

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox