« Home | ang puso ni shem ay nagLOA. » | waterbed. » | take a stand. » | fathers. » | ang galing ni shem! » | kamusta naman. » | sige. » | hoop. » | i believe in fairies. i do, i do. » | a moment of procrastination, and i ain't proud of it. »

i don't know na how to study.

oo. dumudugo ang ilong ko.

isang malaking kompetisyon ang makipag-agawan ng seats [operative word yan - kilala na ata ako ditong nangsasave ng as many as six cubicles in a given day] at makipagtalastasan sa mga tao sa library. gaya ng babaeng nagsambit ng title ng entry ko.

bibigay muna ako sa temptasyon.

kahit ilang minuto lang.

ngayon ko lang narealize. gustung gusto ko ang sem na ito. definitely mas relaxed at fun-filled.

wala talaga akong rason para bumigay ngayon. napakadali ng buhay ko these past six months.

ngayon. habang dumadaan ang jowa ni bungisngis, sige na. go cramming. =)

cheerios, my dears.

ah un dyowa ko? magsusumbong ako sayo,he was trying to avoid me the whole night today.. sa tingin ko nagkakailangan na kami dahil nararamdaman na nyang TUNAY NA ANG PAGTINGIN nya sakin.. bwahahaha... paano ko sasabihing... "I love him.. as a brother?" (I Swear ang background)=P

Post a Comment

belle, validus, sapiens

  • I'm yves
  • From Laguna, Philippines
  • a little girl in a sort of woman's body laughs like there's no tomorrow a contented rebel pop culture worshipper adores anything with cheese her life is a chick flick. genuine, passionate, deep. i am me.
princess profile

chums



  • Google
  • Wikipedia
  • Firefox